Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

Top Ad

//

HOT:

latest

OpenSea bổ sung hỗ trợ cho Arbitrum Nova

Thị trường NFT lớn nhất, OpenSea, đã công bố hỗ trợ cho Arbitrum Nova. Nova có thể được sử dụng như một mạng thay thế và rẻ hơn Ethereum khi...

Thị trường NFT lớn nhất, OpenSea, đã công bố hỗ trợ cho Arbitrum Nova. Nova có thể được sử dụng như một mạng thay thế và rẻ hơn Ethereum khi mua hoặc bán các bộ sưu tập kỹ thuật số.

OpenSea, thị trường lớn nhất dành cho đồ sưu tầm kỹ thuật số và mã thông báo không thể thay thế (NFT), đã công bố hỗ trợ cho Arbitrum Nova.

Nova là một chuỗi khối Layer 2 được thiết kế để cung cấp dữ liệu sẵn có với chi phí thấp. Với việc OpenSea tích hợp NFT trên chain này, người dùng khi mua hoặc bán các bộ sưu tập kỹ thuật số sẽ chi trả mức phí thấp hơn so với Ethereum.


Vào tháng 9 năm 2022, OpenSea đã thêm hỗ trợ cho mạng Layer 2 “họ hàng” của Nova là Arbitrum. Cả Nova và Arbitrum đều được thiết kế bởi Offchain Labs. OpenSea cho biết các bộ sưu tập trên Arbitrum Nova sẽ được nhóm với các bộ sưu tập Arbitrum khác trên trang web của OpenSea.

OpenSea không phải là thị trường NFT đầu tiên hỗ trợ Nova, blockchain này cũng được hỗ trợ bởi các sàn NFT khác như Trove by TreasureDAO, Babylons và ToFu. Nova cũng được sử dụng để lưu trữ token point cộng đồng của Reddit.

Mặc dù vậy, Nova vẫn đang trong giai đoạn mà nó vẫn chưa được áp dụng rộng rãi. Theo dữ liệu của Defillama về việc sử dụng Arbitrum Nova, nó hiện có tổng giá trị bị khóa (TVL) là 890.000 USD.

Nguồn: https://daututhudong.com/opensea-bo-sung-ho-tro-cho-arbitrum-nova/